Sunday 6 August 2017

ทางออกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ค้า forex


แกรมสกัลลีประสบความสำเร็จในการซื้อขาย 5.61% ผลตอบแทนการลงทุนสัปดาห์ละครั้ง โพสเมื่อ: 14 มีนาคม 2011 โดยเซียน Grame สกัลลีเป็นแฟนของฟินิกซ์ I การค้าเพียงกลยุทธ์ฟินิกซ์ในวันจันทร์ตอนเช้าโดยใช้ความเสี่ยงสูงสุดที่ 1.5% ของทุนต่อการค้าและการ จำกัด ตัวเองฉันสูงสุด 7 เปิดการซื้อขาย ในเดือนกุมภาพันธ์ผมประสบความสำเร็จผลตอบแทนที่ 5.61% ในบัญชีซื้อขายของฉัน ผลของฉันได้รับมีขนาดเล็ก แต่สอดคล้องกันหลังจากที่ผลที่ดีในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา + 15.9%; พฤศจิกายน -0.6%; ธันวาคม + 5.0%; ม. ค. + 1.2%; กุมภาพันธ์ + 5.6%; และอิ่มกว่าค่าเฉลี่ยผลตอบแทน 5% ต่อเดือนแน่นอนดีกว่าสิ่งที่ธนาคารจะนำเสนอ! เมืองหลวงของฉันอยู่ที่ส่วนสูงตลอดเวลาและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและในขณะที่มันไม่ดังนั้นก็ไม่มูลค่าของการซื้อขายของฉัน ขณะที่ผมลงทุนทุนในครั้งนี้ในช่วงเวลานี้กลยุทธ์การซื้อขายอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งฉันจะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการดำเนินการตรวจสอบและจัดการจะกลายเป็นแหล่งที่ดีของรายได้เพิ่มเติม แกรมสกัลลี, NSW แอนดรูบาร์เน็ตต์เป็นผู้ร่วมก่อตั้งของ LTG GOLDROCK และผู้ประกอบการค้า Forex ตัวยงและบล็อคเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณมีคำถามหรือความคิดเห็นใดกรุณาทิ้งพวกเขาด้านล่าง

No comments:

Post a Comment