Tuesday 8 August 2017

คำถามเกี่ยวกับ การสอบ 98 364 ( เอ็มที ความรู้พื้นฐานด้าน การบริหาร ฐานข้อมูล )


คำถามเกี่ยวกับ การสอบ 98-364 ( เอ็มที ความรู้พื้นฐานด้าน การบริหาร ฐานข้อมูล ) crashdump กล่าวว่า: 2013/01/02 05:26 คำถามเกี่ยวกับ การสอบ 98-364 ( เอ็มที ความรู้พื้นฐานด้าน การบริหาร ฐานข้อมูล ) ฉันผ่าน 1ZO - 051 (SQL ความรู้พื้นฐาน I) ฉันมีบาง ประสบการณ์ ที่ จำกัด กับ Oracle DB ที่จะพูด ความจริง สำหรับฉัน ความรู้พื้นฐาน การสอบ SQL ที่ผม มีความซับซ้อน จริงๆผม ลงทุน เหงื่อ มาก ผมไม่ได้ เด็ก โรงเรียน การทำงาน ตั้งแต่ 16 ปี ในด้านไอที - 10 ปี ในการสนับสนุน ผมอ่านที่ เอ็มที ความรู้พื้นฐานด้าน การบริหาร ฐานข้อมูล ตอนนี้เปิด สำหรับทุกคน ฉันไม่ได้มี ประสบการณ์กับ เซิร์ฟเวอร์ SQL ฉันควรจะ ใช้การสอบ MTA นี้หรือไม่? คุณ คิด อะไร? ทุกคนที่ เข้ามา ได้หรือไม่ เป็นหนังสือ ISBN - 13 : 978-0470889169 - สอบ 98-364 : เอ็มที ความรู้พื้นฐานด้าน การบริหาร ฐานข้อมูล ( ไมโครซอฟท์ อย่างเป็นทางการ วิชาการ หลักสูตร ) สำหรับการเตรียมการ ที่ดี ? มี ความคิดเห็น ที่ไม่ดี ใน Amazon เป็น

No comments:

Post a Comment