Sunday 6 August 2017

กระทู้ อะไร คือทางออก backtesting คู่มือ ใน metatrader 4


กระทู้: อะไรคือทางออก backtesting คู่มือใน Metatrader 4? คู่มือของคุณคืออะไรวิธีการแก้ปัญหาใน backtesting Metatrader 4? ฉันต้องการที่จะหาทางออกให้กับคู่มือการทดสอบกลยุทธ์การซื้อขาย ผมอยากที่จะรู้ว่าสิ่งที่พวกคุณทำเพื่อ backtesting ถ้าคุณได้พบการแก้ปัญหาที่ดีใด ๆ โดยวิธีการที่ฉันหวังว่าคุณชอบสีตัวอักษรสวยผมเลือก สิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้ครับ จนถึงขณะนี้ฉันได้รับการ backtesting กลยุทธ์โดยการเลื่อนทางด้านหลังในประวัติศาสตร์การเลือกจุดที่ผมจะเข้ามาในตลาดที่เห็นเมื่อหยุดการสูญเสียจินตนาการและใช้จุดกำไรจะเข้าถึงได้แล้วการคำนวณกำไรขาดทุนด้วยตนเอง ปัญหาที่เห็นได้ชัดด้วยวิธีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นว่ามันเป็นเวลานานไม่ถูกต้องและง่ายเกินไปที่จะเห็นข้อมูลบังเอิญไปข้างหน้า เป็นทางออกที่ดี ฉันได้รับการมองหาโซลูชั่นเพื่อ backtest ด้วยตนเอง ผมคิดว่าวิธีการแก้ปัญหาที่จะช่วยให้คุณดูแผนภูมิในอดีตที่ผ่านมาสถานที่ที่สั่งซื้อในจินตนาการกับ S / L a T / Ps หยุดต่อท้าย ฯลฯ และจากนั้นเพิ่มความเร็วในเนื้อเรื่องของเวลาที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในการรายงานผล ส่วนติดต่อผู้ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นที่ใช้งานง่ายใช้ก็ควรจะตรงไปตรงมา ไม่แน่ใจว่าที่อยู่ในโปรแกรม MT4 EA จะเป็นที่นิยมในการเป็น app ภายนอก ฉันคิดว่ามันจะเป็นกับ app ที่ภายนอกคุณอาจจะไม่ได้เข้าสู่การตั้งค่าของคุณเองใน MT4 ฉันคิดว่ามันจะดีกว่าที่จะมีทุกอย่างใน MT4 โซลูชั่นที่ฉันได้พบ ฉันได้พบสี่การแก้ปัญหาเพื่อให้ห่างไกล ฉันยังไม่ได้ติดตั้งใด ๆ ของพวกเขายัง ฉันจะใส่ไว้ด้านล่างในกรณีที่มือใหม่เพื่อนบางคนอาจพบว่ามีประโยชน์ ถ้าคุณได้พยายามใด ๆ ของพวกเขาให้เราทราบสิ่งที่คุณคิด VHandsTrade - มัน EA นั่นฟรี. คำแนะนำเป็นอย่างเหลือเชื่อยากที่จะเข้าใจ มันดูซับซ้อนในการติดตั้ง จากภาพหน้าจออินเตอร์เฟซที่ไม่ได้ดูที่ใช้งานง่ายและเป็นไปได้ในรัสเซีย ไม่แน่ใจว่าวิธีการที่ยากก็คือการใช้ LFH ค้าจำลอง - มัน EA นั่นฟรี. คำแนะนำดูเหมือนง่าย ดูเหมือนว่าสวยใช้งานง่าย ผมเอนเอียงไปทางเลือกหนึ่งนี้ Tester โฟง่าย - มัน EA มันเป็น $ 97 หนึ่งนี้มีฉันน้ำลายไหล ไม่มีการทดลองใช้ฟรี แต่ 60 วันเงินกลับรับประกัน หน้าขายเป็นแบบอักษรตัวหนาขนาดใหญ่ทุกกลยุทธ์การตลาดที่ราคาถูกและน่ารำคาญซึ่งมักจะก่อให้เกิดธงสีแดงของฉันจิต แต่วิดีโอ YouTube เขาได้เป็นอย่างดี ฉันต้องการมัน แต่ในขณะนี้ยังไม่พร้อมสำหรับการลงทุน $ 100 ผมจะพิจารณาเรื่องนี้ในอนาคต Tester โฟ - ดูเหมือนว่าแอปพลิเคภายนอกที่เลียนแบบ MT4 มันเป็น $ 200 ลักษณะที่เป็นมิตรต่อการใช้ ไม่แน่ใจว่าผมอยากเป็น app ภายนอก แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีคุณสมบัติที่ดี ทำงานอะไรสำหรับคุณ? ผมอยากจะรู้ว่าสิ่งที่พวกคุณทำคู่มือ backtesting กรุณาแบ่งปัน. ซึ่งจะดีกว่าและ EA ภายใน MT4 หรือแอปพลิเคภายนอก? คิดใด?

No comments:

Post a Comment