Thursday 24 August 2017

การวิเคราะห์ กรอบ เวลา หลาย ปลดล็อค


การวิเคราะห์กรอบเวลาหลายปลดล็อค สองสัปดาห์ที่ผ่านมาในห้องพัก DailyFX สดเทรดดิ้งของเราที่เราดำเนินการสัมมนาทางเว็บเกี่ยวกับการวิเคราะห์เวลาหลายเฟรม เมื่อวานนี้เราจัดขึ้นเซสชั่นที่มีชีวิตอื่นในหัวข้อและได้สร้างไม่น้อยที่น่าสนใจ สำหรับบรรดาของคุณที่อาจไม่ได้รับหรือไม่ได้ตระหนักถึงมัน (เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะกลายเป็นส่วนร่วมในห้องค้าหลักทรัพย์ในภายหลัง) ที่ด้านล่างเป็นบทสรุปของวิธีที่จะสามารถนำมาใช้ ตั้งแต่คู่สกุลเงินที่มีการเคลื่อนไหวทั่วกรอบเวลาจำนวนมากพร้อมกัน, หนังสือพิมพ์รายวัน, 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงเช่นมันจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการที่จะรอที่จะเข้าสู่การค้าจนกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กอยู่ในข้อตกลงที่มีกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่ กระบวนการทั้งหมดเกี่ยวกับการค้าในกรอบเวลาหลายทั่วไปและวิเคราะห์ (MTFA) โดยเฉพาะเริ่มต้นด้วยการระบุแนวโน้ม & hellip นั้นในทิศทางที่ตลาดได้รับการเคลื่อนย้ายทั้งคู่เมื่อเวลาผ่านไป สำหรับวัตถุประสงค์ของเราที่นี่, แนวโน้มสามารถระบุได้บนชาร์ตประจำวัน การดูด้านล่างที่แผนภูมิชีวิตประจำวันของ EURUSD ที่จะกลับไปเดือนกุมภาพันธ์เราจะเห็นว่าทั้งคู่ได้หักผ่านเส้นแนวโน้มการสนับสนุนและได้รับการโพสต์ความคิดฟุ้งซ่านที่ลดลงและต่ำกว่าระดับต่ำสุด นอกจากนี้ช้า Stochastics อยู่ด้านล่าง 20 กับสาย K เร็วขึ้นใต้เส้นช้า D & hellip; ทั้งผู้ที่มีอาการหยาบคาย จากนี้เรารู้ว่าเราต้องการที่จะขายคู่ ดังนั้นขณะนี้ที่เรารู้ทิศทางที่เราต้องการเพื่อการค้าคู่ที่เราไปลงไปที่กรอบเวลาที่ลดลงไปที่ & ldquo; ปรับแต่ง & rdquo; รายการ แผนภูมิ 4 ชั่วโมงใน EURUSD ด้านล่างนี้แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ย้ายไปกลับหัวกลับหาง (ย้อน) และตอนนี้จะทรงตัวที่อาจจะย้ายกลับไปที่ข้อเสียในทิศทางของแนวโน้มที่เราระบุบนชาร์ตประจำวัน ใช้ Stochastics ช้าในการระบุข้อเสียเมื่อ (หยาบคาย) ใช้เวลาโมเมนตัมถือเราจะป้อนเมื่อทั้ง K และสาย D ของ Stochastics ช้าข้ามต่ำก​​ว่า 80 ตั้งแต่แผนภูมิ 4 ชั่วโมงจะให้สิ่งที่ฉันพิจารณาสัญญาณรายการที่ดีที่สุดที่ฉันจะไม่ปรับแต่งรายการต่อไปโดยการให้คำปรึกษาแผนภูมิ 1 ชั่วโมง (ถ้าแผนภูมิ 4 ชั่วโมงได้ให้ข้อความผสม แต่ฉันจะเจาะลงไป 1 ชั่วโมงเพื่อดูว่ารายการที่อาจจะเพิ่มประสิทธิภาพต่อไป.) สรุปการดำเนินการ MTFA ในการซื้อขายของเราหลังจากที่เราสร้างแนวโน้มที่เราต้องการที่จะตรวจสอบหลายครั้งที่ต่ำกว่าชาร์ตกรอบและไม่ได้เข้าสู่การค้าจนกว่าพวกเขาจะอยู่ในข้อตกลงกับแผนภูมิระยะยาวที่เราใช้ในการสร้างแนวโน้ม เมื่อกรอบเวลาที่อยู่ในข้อตกลงมันเป็นเหมือนการจัดตำแหน่งในแก้วล็อคเพื่อล็อคอาจจะเปิดได้อย่างอิสระ ด้านล่างนี้เป็นภาพที่อาจช่วยในการทำความเข้าใจแนวคิด & hellip นั้น DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM

No comments:

Post a Comment