Friday 18 August 2017

โบรกเกอร์ กับผู้จัดการ


แบ่งปันบทความ นี้ forex : PAMM ร้อยละ โมดูลการจัดการ การจัดสรร 1) PAMM คืออะไร? PAMM เป็น โมดูลการจัดการ การจัดสรร ร้อยละ สำหรับ traders. There อัตราแลกเปลี่ยน เป็นผู้จัดการ และนักลงทุน PAMM PAMM ใน proccess นี้ ผู้จัดการ PAMM เป็น ผู้จัดการกองทุน เขา มี ธุรกิจการค้า account. If สดของเขา เอง ที่เขาสามารถ เป็นสองเท่า ส่วน บัญชี ของเขามากกว่าที่ นักลงทุน สามารถดับเบิล บัญชีของพวกเขา มากเกินไป นักลงทุน PAMM คือคนที่ นำเงินมาลงทุน ถ้า ผู้จัดการกองทุน เพิ่ม ทุน บัญชีของเขา และนักลงทุน จะเพิ่มขึ้น มากเกินไป ที่นี่เรา สามารถดูตัวอย่าง อีก หนึ่ง ผู้จัดการกองทุน และ นักลงทุน 2 : ให้ เรา ดูตัวอย่าง ที่มีคำอธิบาย อื่น: ให้ เราเห็น ตัวอย่างหนึ่ง ที่เรามี ผู้จัดการกองทุน และ นักลงทุน 3 afther ไม่กี่เดือน เรามี สถานการณ์เช่นนี้ : นักลงทุน ลงทุน 1 $ 34.500 นักลงทุน ลงทุน 2 $ 20.000 นักลงทุน ลงทุน 3 $ 5,500 โบรกเกอร์ forex ด้านบน ซึ่งมี PAMM PAMM รายชื่อ โบรกเกอร์ :

No comments:

Post a Comment