Monday 10 July 2017

เรียนรู้ การซื้อขาย forex สนาม forex ฟรี สำหรับการเริ่มต้น ผู้ค้า


เรียนรู้การซื้อขาย Forex - สนาม Forex ฟรีสำหรับการเริ่มต้นผู้ค้า คุณต้องการที่จะเริ่มต้นการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน แต่รู้สึกเหมือนความสำเร็จขึ้นอยู่กับการหาหินนักเล่นแร่แปรธาตุ? ทำราคาเงินตราชี้วัดทางเทคนิคเสียงข้อมูลทางเศรษฐกิจเช่นเมอร์ลินหนังสือแห่งเวทมนตร์กับคุณ? ซื้อขาย Forex มีความเสี่ยงที่สำคัญและการเรียนรู้ที่ต้องใช้เวลา หลักสูตรนี้จะได้รับคุณเริ่มต้นและทำให้คุณมีความเข้าใจที่ดีขึ้นจากปัจจัยพื้นฐานของการซื้อขายสกุลเงิน วัสดุการศึกษาของเราจะแนะนำคุณผ่านป่าของลูกเต๋าจำนวนมากและรูปแบบแผนภูมิและปรารถนาที่จะแนะนำคุณไปยังตลาด วัตถุประสงค์หลักของเราคือการเร่งกระบวนการเรียนรู้โดยการจัดหาคุณข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากที่สุดในลักษณะที่ง่ายที่สุดที่เป็นไปได้ ที่มีอัตราขยายอำนาจโดยคุณจะรู้ในหน้าเหล่านี้คุณจะจัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองตลาด ส่วนที่ 1: วิธีการอ่านอ้างอิงสกุลเงิน การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นรูปแบบของการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ ผู้ค้าในตลาดสินค้าที่ซื้อและขายสินทรัพย์เช่นน้ำมันหรือสีทองในการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ในอัตราแลกเปลี่ยน (การซื้อขายสกุลเงิน) ตลาดสินทรัพย์ที่ซื้อและขายเป็นสกุลเงินของตัวเอง เป็นผลให้สินค้าที่แตกต่างจากในแต่ละค่า Currencys มุ่งมั่นที่เมื่อเทียบกับที่อื่น ตัวอย่างเช่นเมื่อผู้ประกอบการค้าสกุลเงินซื้อออนซ์ทองเขาจะต้องจ่ายสำหรับมันกับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐซึ่งจะสร้างใบเสนอราคาในการที่ราคาของโลหะที่กำหนดไว้ในแง่ของสกุลเงินซึ่งเป็นสินทรัพย์อื่น แต่เมื่อผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนซื้อหรือขายเงินยูโรเขาจะต้องจ่ายสำหรับมันกับสกุลเงินอื่น (ดอลลาร์ออสเตรเลียฟรังก์สวิส ฯลฯ ) ซึ่งในกรณีที่อ้างสร้างมีสินทรัพย์เดียวกันทั้งสองด้าน ผลจากการนี​​้ก็คือว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดถึงค่าแน่นอนในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเพราะมันเป็นไปได้ที่จะเห็นคุณค่าของเงินยูโรในสกุลเงินดอลลาร์ฟรังก์หรือเยนแต่ละเป็นทางเลือกที่ถูกต้องเป็นตัวบ่งชี้ค่า ในกรณีที่มีหุ้นหรือสินค้าโภคภัณฑ์, ค่าเท่านั้นที่สามารถระบุไว้ในเหรียญสหรัฐ; ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะพูดถึงค่าสัมบูรณ์ วิธีการอ่านและทำความเข้าใจอ้างสกุลเงิน เมื่อดาวน์โหลดและเปิดซอฟแวร์ของ บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราที่คุณเลือกแนวคิดแรกที่คุณจะพบเป็นใบเสนอราคาอัตราแลกเปลี่ยน อ้างเป็นเพียงบันทึกการทำธุรกรรมก่อนหน้าซึ่งในคู่สกุลเงินเปลี่ยนมือ เมื่อสองนักแสดงทางการเงินแลกเปลี่ยนสกุลเงินราคาที่การทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นเรียกว่าการเสนอราคา ให้ดูนี้กับตัวอย่าง EUR / USD 1.3524 ในใบเสนอราคาดังกล่าวข้างต้นสกุลเงินที่ด้านซ้ายที่เป็นสกุลเงินที่ถูกซื้อโดยเราในขณะที่หนึ่งด้านขวาเป็นสิ่งหนึ่งที่เราขายให้กับการซื้อของเรา จำนวนหมายถึงค่าที่สกุลเงินที่ถูกแลกเปลี่ยน หรือจะนำมันในรูปแบบทางคณิตศาสตร์ที่สั้นและง่ายเมื่อเราซื้อ 1 ยูโรค่าของยูโรเท่ากับ 1.35 เหรียญสหรัฐและเราจะต้องจ่ายเงินมากที่จะซื้อสกุลเงิน เมื่อการดำเนินการค้าเราตอนนี้ยูโรยาวและระยะสั้นสกุลเงินดอลลาร์ (เราซื้อเงินยูโรและขายเงินดอลลาร์.) ในคำพูดของทั้งเรามีตำแหน่งที่เปิด หลักการของผลกำไรในการซื้อขายสกุลเงินที่เป็นเช่นเดียวกับในประเภทอื่น ๆ ทั้งหมดของกิจกรรมการซื้อขาย: ซื้อราคาถูกและจะขายราคาแพงเป็นจุดประสงค์ของเรา ดังนั้นเราจะรอค่าของเงินยูโรจะเพิ่มขึ้นดังกล่าวข้างต้น 1.35 เพื่อตัวอย่างเช่น 1.38 ที่เราจะสามารถที่จะปิดตำแหน่งของเราจากการขายเงินยูโรและการซื้อกลับดอลลาร์และการทำกำไร เนื่องจากสกุลเงินหลักของเราคือเงินดอลลาร์กำไรของเรายังจะมีการวัดในสกุลเงินดอลลาร์ ช่วยให้แข็งนี้กับตัวอย่าง: เราซื้อ 1,000 ยูโรสำหรับ 1,350 ดอลลาร์สหรัฐโดยอ้างข้อความที่ 1.35 เรารอจนกว่าใบเสนอราคาอยู่ที่ 1.38 เมื่อเราปิดตำแหน่งของเราจากการขาย 1,000 ยูโรของเราที่ 1,380 เหรียญสหรัฐ ตั้งแต่การค้าครั้งแรกของเราเป็นมูลค่า 1,350 เหรียญสหรัฐ, ความแตกต่างระหว่าง 1380 และ 1350 ที่เป็น 30 ดอลลาร์กลายเป็นกำไรของเรา ที่ชอบบทความนี้หรือไม่? กรุณาแบ่งปัน!

No comments:

Post a Comment