Sunday 9 July 2017

รวม โฟ กลยุทธ์และ ไบนารี ตัวเลือก ระบบการซื้อขาย


รวมโฟกลยุทธ์และไบนารีตัวเลือกระบบการซื้อขาย หากคุณกำลังใหม่ที่นี่คุณอาจต้องการสมัครสมาชิกเพื่อรับการปรับปรุงทุกวัน ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม! ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดที่สุดระหว่างการซื้อขายธรรมดาหรือผ่านทางตัวเลือกไบนารีคือโฟ Binary ตัวเลือกหมดอายุชั่วโมง ประโยชน์อีกประการหนึ่งก็คือในตอนท้ายของชั่วโมงกำไรของคุณถูกกำหนดไว้ที่ 85% โดยไม่คำนึงถึงวิธีการมากสินทรัพย์ย้ายในทิศทางใดทิศทางหนึ่งบทบาทของคุณเป็นเพียงที่จะคาดเดาในทิศทางสินทรัพย์ที่จะย้ายภายในหนึ่งชั่วโมงขึ้นหรือลง แค่คิดเท่าไหร่ยกระดับคุณจะต้องมีบัญชี Forex ธรรมดาของคุณจะได้รับร้อยละกำไรเดียวกันได้หรือไม่ ดังนั้นตอนนี้ความเสี่ยงของคุณได้รับการแก้ไขและรางวัลของคุณมีมากขึ้นโดยไม่ต้องใช้ประโยชน์ใด ๆ องค์ประกอบหลักของที่ต้องการของฉันกลยุทธ์การซื้อขาย Forex คือการใช้ประโยชน์ของโมเมนตัมในช่วงสิวจึงผลิตปริมาณการซื้อขายที่สูงขึ้นส่งผลให้ผลสำเร็จมากขึ้น ส่วนใหญ่เวลาที่ปัญหาเดียวที่ฉันมีกับกลยุทธ์นี้เป็นปัจจัยที่ไม่รู้จักเพียงเท่าใดสินทรัพย์ที่จะย้ายหลังจากแหกคุก มีความรู้นี้จะช่วยให้ฉันในการคำนวณเพียงเท่าใดงัดฉันต้องการใช้และดังนั้นจึงมีความเสี่ยงมากว่าฉันกำลังในที่สุดการ ในกรณีส่วนใหญ่สถานการณ์นี้จะเอาชนะได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเลือกไบนารี ในแผนภูมิให้ข้างต้นแสดงให้เห็น Ive USD / JPY ซึ่งสร้างรูปแบบฐาน ฝ่าวงล้อมเมื่อเริ่มผมวางการค้าใส่ $ 100 ผมไม่จำเป็นต้องคำนวณความเสี่ยงให้รางวัลหรือการใช้ประโยชน์หรือแม้กระทั่งการวางหยุดการสูญเสีย ตราบใดที่ USD / JPY ปิดท้ายของชั่วโมงเศษเสี้ยวของ pip ด้านล่างราคาที่ผมซื้อมันมา แต่เดิมซึ่งเป็นราคาที่ตีผมชนะการค้าที่มีกำไร 85% มันเป็นเพียงง่ายๆที่ เกี่ยวกับ Yohay อีแลม Yohay อีแลม - ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการนักเขียน

No comments:

Post a Comment