Thursday 29 June 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย แบบธรรมดา ที่ทำงาน


กลยุทธ์การซื้อขายแบบธรรมดาที่ทำงาน คุณเชื่อว่ามีรูปแบบในตลาดการเงินที่สามารถนำประโยชน์จาก? ถ้าคุณสามารถเห็นรูปแบบในตลาดการเงินที่น้อยกว่า 1 ใน 1,000 ผู้ค้าวันได้รับทราบถึง? ฉันจะไม่ลืมครั้งแรกที่ผม (ริชาร์ด) สูญเสียเงินอย่างมีนัยสำคัญในการซื้อขาย มันเป็นช่วงต้นปี 2010 และฉันซื้อ TLT หลังจากที่มันได้วิ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากที่ผมซื้อมันก็เริ่มลดลงเกือบทุกวันสำหรับเดือนถัดไป เมื่อมีอาการปวดได้มากขึ้นกว่าที่ฉันสามารถแบกผมขายมันล็อคในสิ่งที่สำหรับฉันคือการสูญเสียมาก กองพะเนินเทินทึกไม่นานหลังจากที่ผมขายมัน TLT กลับแน่นอนและเริ่มขึ้น ทำไมฉันจะซื้อ TLT เมื่อฉันไม่? มันเป็นเพราะบางสิ่งที่ผมเห็นในชาร์ตและการพิจารณาทางเศรษฐกิจมหภาคบางอย่างที่ฉันมีอยู่ในใจของฉัน ผมผิดมาก พื้นหลังของเราคือฟิสิกส์และฟิสิกส์ชอบที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้ประทุนเมื่อพวกเขาสังเกตเห็นการพัฒนาระบบ สำหรับสิ่งที่ต้องการการลงทุนในตลาดหุ้นและพันธบัตรเศรษฐกิจน่าจะเป็นสถานที่ที่จะเริ่มต้น แต่นี้มักจะเป็นจริงเฉพาะในระยะยาวและเป็นคีนส์กล่าวว่า "ในระยะยาวเราทุกคนตาย" ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ล้มเหลว TLT เกิดขึ้นอีกครั้งที่เราตัดสินใจที่จะตอบคำถามที่ว่า "มีวิธีการที่เป็นระบบที่จะทำกำไรในตลาดการเงินโดยใช้ขั้นตอนวิธีเพื่อให้คอมพิวเตอร์บอกเราเมื่อมีการซื้อและขาย?" อย่างน้อยก็จะช่วยบรรเทาบางส่วนของภาระทางอารมณ์และอาจผลิตกำไรมากเกินไป นี่คือแรงจูงใจของเราเอาอารมณ์ความรู้สึกและความเฉลียวฉลาดจากการซื้อขายในขณะเดียวกันเป็นผลกำไร วิธีการที่เราได้ดำเนินการในการแสวงหานี้คือการค้นหารูปแบบ เพื่อความยืดหยุ่นและการบังคับใช้เราต้องการที่จะให้สมมติฐานของเราให้น้อยที่สุด: มีรูปแบบง่ายๆที่สามารถใช้ในการอธิบายพฤติกรรมของตลาดการเงิน รุ่นที่มีรูปแบบทางสถิติที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาที่สามารถนำประโยชน์จาก รูปแบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่มีกลยุทธ์การซื้อขายที่สามารถปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลง กลยุทธ์การซื้อขายแบบธรรมดาที่ทำงานไม่ได้สำหรับทุกคน นี่คือ 5 เหตุผลที่คุณอาจตัดสินใจที่จะไม่ซื้อหนังสือเล่มนี้: คุณไม่เชื่อว่ามีรูปแบบในตลาดการเงินที่สามารถนำมาใช้เพื่อการค้ากำไร คุณไม่ชอบความคิดเชิงปริมาณและคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม (การเขียนโปรแกรมเป็นประโยชน์ที่จะไปไกลกว่ากลยุทธ์ที่ง่ายที่สุด) คุณต้องการที่จะยังคงที่จะสูญเสียเงินเช่นผู้ค้าอื่น ๆ มากที่สุด คุณกำลังมีความสุขในการทำงานด้วยฝูงและทำในสิ่งที่คนอื่นจะทำ คุณคิดเฉพาะธนาคารขนาดใหญ่ที่สามารถทำให้การซื้อขายเงิน นี่คือสิ่งที่เพอร์รี่คอฟแมน, ผู้เขียนของระบบการซื้อขายใหม่และวิธีการได้กล่าวเกี่ยวกับรุ่นก่อนหน้าของกลยุทธ์การซื้อขายแบบธรรมดาที่ทำงาน: "หนึ่งในหลักการพื้นฐานของการซื้อขายก็คือว่าเหตุการณ์บางอย่างทำให้เกิดปฏิกิริยาราคาที่คาดการณ์. ในหลายกรณีการตลาดที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองในลักษณะเดียวกัน. สเตฟานและริชาร์ด Hollos ได้เขียนหนังสือที่ชัดเจนมากเกี่ยวกับวิธีการที่จะระบุและกำไรจากการเคลื่อนไหวเหล่านี้. แม้ว่านี้ ตรงสั้นของให้เราระบบที่สมบูรณ์แบบก็จะให้เครื่องมือที่เราและเข้าใจว่าทุกผู้ประกอบการอย่างจริงจังควรมี. มันจะทำให้คุณดูที่ตลาดที่แตกต่างกัน. มันอ่านได้อย่างรวดเร็วและผมขอแนะนำให้มัน. " ใน ebook นี้หน้า 177 เราเปิดเผย กลยุทธ์ง่ายๆที่นำไปสู่​​การพล็อตนี้กำไร (สีแดงเป็นกำไร, สีฟ้าราคา): ทั้งสองกลยุทธ์พื้นฐานของการซื้อขายซึ่งหนึ่งในนั้นจะประสบความสำเร็จทุกวัน กลยุทธ์ที่มีความคาดหวังในเชิงบวกเพียงอย่างเดียวคือการสันนิษฐานว่ามีอคติ (แนวโน้ม) ไม่ว่าจะเป็นขึ้นหรือลงไม่สำคัญ สองวิธีที่แตกต่างกันในการจำลองอคติสลับ (แนวโน้มเปลี่ยนทิศทาง) วิธีการใช้ความสัมพันธ์ในการปรับปรุงกลยุทธ์ง่ายๆ คำอธิบายที่ใช้งานง่ายของรูปแบบมาร์คอฟ กลยุทธ์การซื้อขายแบบธรรมดาที่ทำงานไม่ได้เป็นเพียงแค่ทฤษฎี เราจะทดสอบขับรถในวันที่ 4 ETFs มีตัวเลข 24 และ 6 ตารางแสดงประสิทธิภาพของกลยุทธ์และเปรียบเทียบพวกเขา ตรงกันข้ามกับกลยุทธ์อื่น ๆ ที่คุณอาจได้อ่านเกี่ยวกับกลยุทธ์การเปิดเผยใน ebook นี้ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนมากของข้อมูลทางประวัติศาสตร์และสามารถดำเนินการได้ในช่วงเวลาใด พวกเขาบอกว่าการแก้ปัญหาที่ยากบางครั้งสิ่งที่คุณต้องการคือการเปลี่ยนแปลงในมุมมอง ebook นี้ให้มุมมองของข้อมูลทางการเงินที่คุณจะไม่พบทุกที่อื่นและกลยุทธ์ง่ายขึ้นอยู่กับมุมมองนี้จะได้รับคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง คุณจะได้รับ ebook นี้ตอนนี้ที่ Amazon เป็น ebook ของจุด นอกจากนี้คุณยังจะได้รับ ebook นี้ทันทีเป็น pdf จาก Gumroad เกี่ยวกับผู้เขียน: สเตฟาน Ho​​llos และริชาร์ดเจ Hollos เป็นนักฟิสิกส์โดยการฝึกอบรมและสนุกกับการหารูปแบบและข้อมูลในข้อมูล พวกเขาเป็นผู้เขียนของปัญหาน่าจะเป็นและโซลูชั่น Combinatorics ปัญหาและแนวทางแก้ไข เหรียญโยน: ความน่าจะเป็นและรูปแบบ และเดิมพันมาร์ท: ระบบเคลลี่สำหรับการเล่นการพนันและการลงทุน และเป็นพี่น้องและคู่ค้าทางธุรกิจที่ห้องปฏิบัติการ Exstrom LLC ในมอนต์โคโลราโด เว็บไซต์ทางการเงินเชิงปริมาณของพวกเขาทำงานที่เกี่ยวข้องคือ QuantWolf พวกเขาจะสนใจในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการคำนวณความน่าจะเป็น (ราคา) กลยุทธ์การซื้อขายแบบธรรมดาที่ทำงาน คุณเชื่อว่ามีรูปแบบในตลาดการเงินที่สามารถนำประโยชน์จาก? ถ้าคุณสามารถเห็นรูปแบบในตลาดการเงินที่น้อยกว่า 1 ใน 1,000 ผู้ค้าวันได้รับทราบถึง? ฉันจะไม่ลืมครั้งแรกที่ผม (ริชาร์ด) สูญเสียเงินอย่างมีนัยสำคัญในการซื้อขาย มันเป็นช่วงต้นปี 2010 และฉันซื้อ TLT หลังจากที่มันได้วิ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากที่ผมซื้อมันก็เริ่มลดลงเกือบทุกวันสำหรับเดือนถัดไป เมื่อมีอาการปวดได้มากขึ้นกว่าที่ฉันสามารถแบกผมขายมันล็อคในสิ่งที่สำหรับฉันคือการสูญเสียมาก กองพะเนินเทินทึกไม่นานหลังจากที่ผมขายมัน TLT กลับแน่นอนและเริ่มขึ้น ทำไมฉันจะซื้อ TLT เมื่อฉันไม่? เพราะบางสิ่งที่ผมเห็นในชาร์ตและการพิจารณาทางเศรษฐกิจมหภาค ผมผิดมาก พื้นหลังของเราคือฟิสิกส์และฟิสิกส์ชอบที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้ประทุนเมื่อพวกเขาสังเกตเห็นการพัฒนาระบบ สำหรับสิ่งที่ต้องการการลงทุนในตลาดหุ้นและพันธบัตรเศรษฐกิจน่าจะเป็นสถานที่ที่จะเริ่มต้น แต่นี้มักจะเป็นจริงเฉพาะในระยะยาวและเป็นคีนส์กล่าวว่า "" ในระยะยาวเราทุกคนตาย "." ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ล้มเหลว TLT เกิดขึ้นอีกครั้งที่เราตัดสินใจที่จะตอบคำถามที่ว่า "มีวิธีการที่เป็นระบบที่จะทำกำไรในตลาดการเงินโดยใช้ขั้นตอนวิธีเพื่อให้คอมพิวเตอร์บอกเราเมื่อมีการซื้อและขาย?" อย่างน้อยก็จะช่วยบรรเทาบางส่วนของภาระทางอารมณ์และอาจผลิตผลกำไร นี่คือแรงจูงใจของเราเอาอารมณ์ความรู้สึกและความเฉลียวฉลาดจากการซื้อขายในขณะเดียวกันเป็นผลกำไร วิธีการที่เราได้ดำเนินการในการแสวงหานี้คือการค้นหารูปแบบ เพื่อความยืดหยุ่นและการบังคับเราให้สมมติฐานของเราให้น้อยที่สุด หนังสือเล่มนี้ไม่ได้สำหรับทุกคน นี่คือ 4 เหตุผลที่คุณอาจตัดสินใจที่จะไม่ซื้อหนังสือเล่มนี้: คุณไม่เชื่อว่ามีรูปแบบอยู่ในตลาดการเงินที่สามารถนำมาใช้เพื่อการค้ากำไร คุณไม่ชอบความคิดเชิงปริมาณและคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม (การเขียนโปรแกรมเป็นประโยชน์ที่จะไปไกลกว่ากลยุทธ์ที่ง่ายที่สุด) คุณต้องการที่จะยังคงที่จะสูญเสียเงินเช่นผู้ค้าอื่น ๆ มากที่สุด คุณกำลังมีความสุขในการทำงานด้วยฝูงและทำในสิ่งที่คนอื่นจะทำ นี่คือสิ่งที่เพอร์รี่คอฟแมนผู้เขียน "" ระบบการซื้อขายใหม่และวิธีการ "" ได้กล่าวเกี่ยวกับรุ่นก่อนหน้าของ ebook นี้ "" หนึ่งในหลักการพื้นฐานของการซื้อขายก็คือว่าเหตุการณ์บางอย่างทำให้เกิดปฏิกิริยาราคาที่คาดการณ์ ในหลายกรณีการตอบสนองตลาดที่เกี่ยวข้องในลักษณะเดียวกัน ริชาร์ดสเตฟานและ Hollos ได้เขียนหนังสือที่ชัดเจนมากเกี่ยวกับวิธีการที่จะระบุและกำไรจากการเคลื่อนไหวเหล่านี้ แม้ว่านี่จะตกสั้นของให้เราระบบที่สมบูรณ์แบบก็จะให้เครื่องมือที่เราและเข้าใจว่าทุกผู้ประกอบการควรจะมีอย่างจริงจัง มันจะทำให้คุณดูที่ตลาดที่แตกต่างกัน มันอ่านได้อย่างรวดเร็วและผมขอแนะนำให้มัน. "" กลยุทธ์การเปิดเผยในหนังสือไม่จำเป็นต้องมีข้อมูลจำนวนมากในประวัติศาสตร์นี้และสามารถดำเนินการได้ในช่วงเวลาใด พวกเขาบอกว่าการแก้ปัญหาที่ยากบางครั้งสิ่งที่คุณต้องการคือการเปลี่ยนแปลงในมุมมอง หนังสือเล่มนี้ให้มุมมองของข้อมูลทางการเงินที่คุณจะไม่พบที่อื่น ขอสงวนสิทธิ์ผลลัพธ์เหล่านี้จะขึ้นอยู่กับผลการปฏิบัติงานจำลองหรือสมมุติว่ามีข้อ จำกัด โดยธรรมชาติบางอย่าง ซึ่งแตกต่างจากผลที่แสดงในบันทึกผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงผลการเหล่านี้ไม่ได้แสดงการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง นอกจากนี้เนื่องจากการซื้อขายเหล่านี้ยังไม่ได้รับการดำเนินการจริงผลลัพธ์เหล่านี้อาจจะมีต่ำกว่าหรือมากกว่าการชดเชยผลกระทบถ้ามีของปัจจัยตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง โปรแกรมจำลองการซื้อขายหรือสมมุติโดยทั่วไปยังเป็นเรื่องที่มีความจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบที่มีประโยชน์ของการหวน ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใด ๆ ที่จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนเหล่านี้คล้ายกับการแสดง อ่านน้อย ความคิดเห็นของลูกค้า สำนักพิมพ์สำนักพิมพ์ Abrazol สำนักพิมพ์สำนักพิมพ์ Abrazol

No comments:

Post a Comment